Tổ chức Gala Dinner Quảng Ngãi | Thanh Niên Event

Tổ chức chương trình Gala Dinner Quảng Ngãi đã và đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn vào dịp cuối năm tôn vinh các giá trị mà trong năm qua doanh nghiệp đã cùng nhau đóng góp xây dựng. Và để xây dựng một buổi tiệc gala dinner cuối năm ấn tượng độc đáo không thể thiếu sự góp sức của các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện, trong đó có Thanh Niên Event.

Tiệc Gala Dinner là gì?

chương trình gala dinner quảng ngãi

Tuy được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng Gala Dinner được xem là sự kiện quan trọng trong một tổ chức. Một chương trình Gala Dinner thường được tổ chức vào dịp cuối năm bao gồm rất nhiều hoạt động và mục đích để nhằm: tri ân; khen tưởng; tuyên dương những cá nhân và tập thể xuất sắc; tổng kết lại những hoạt động của doanh nghiệp; tổ chức ăn mừng với quy mô đoàn thể; giới thiệu – ra mắt sản phẩm và kế hoạch mới trong tương lai,…

Thông thường chính doanh nghiệp sẽ đưa ra chủ đề riêng cho đêm tiệc này. Và những vị khách tham dự sẽ diện những trang phục theo chủ đề đó. Để một chương trình Gala Dinner diễn ra được trọn vẹn và đúng với yêu cầu của khách hàng thì bắt buộc những người làm chương trình như Thanh Niên Event phải lên kế hoạch thật chi tiết, tỉ mỉ, xác định đúng thông điệp mà khách hàng mong muốn.

Yếu tố xây dựng và tổ chức Gala Dinner cuối năm thành công

chương trình gala dinner quảng ngãi

Muốn thực hiện thành công chương trình Gala Dinner, quý khách hàng cần phải chuẩn bị cẩn thận các yếu tố sau đây:

  • Nhằm tạo nên không khí vui vẻ xuyên suốt cho bữa tiệc, đầu tiên cần đặc biệt lưu ý đến khâu chuẩn bị kịch bản sao cho cụ thể, rõ ràng, hấp dẫn và thật đặc sắc.
  • Tiếp theo để thể hiện được mục đích, chủ đề của bữa tiệc không thể thiếu người truyền lửa đến cho những người tham dự. Do đó cần đảm bảo thuê được người dẫn chương trình (MC) chuyên nghiệp, có khả năng dẫn dắt và ứng biến linh hoạt dưới mọi tình huống.
  • Yếu tố sau cùng chính là thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện phải được lựa chọn kỹ càng, phù hợp với việc đi lại của tất cả mọi người.

Các bước tổ chức chương trình gala dinner Quảng Ngãi chuyên nghiệp

chương trình gala dinner quảng ngãi

Để tổ chức sự kiện thành công cần phải có kế hoạch, quy trình tổ chức cụ thể. Sau đây là quy trình tổ chức chương trình Gala Dinner tại Quảng Ngãi được công ty Tổ chức sự kiện Thanh Niên áp dụng:

Bước 1: Lên kế hoạch tổ chức sự kiện

Để xây dựng và phát triển một chương trình bất kỳ, trước khi bắt tay vào triển khai chi tiết, bước đầu tiên và đặc biệt quan trọng cũng phải có đó là kế hoạch thực hiện. Một bản kế hoạch tổ chức tiệc Gala Dinner cần phải có những nội dung sau:

  • Lên ý tưởng và chủ đề tổ chức sự kiện
  • Thời gian dự kiến và chính thức diễn ra
  • Địa điểm tổ chức (nhà hàng, khách hàng, bãi biển, khu sinh thái, trung tâm tổ chức hội nghị,…)
  • Dự kiến số người tham gia
  • Dự trù kinh phí
  • Các hoạt động sẽ tổ chức
  • Lựa chọn menu bàn tiệc

Bước 2: Lên kịch bản Gala Dinner chi tiết

Tiếp đến bạn hãy bắt tay ngay vào việc xây dựng một kịch bản và khung chương trình một cách rõ ràng và chính xác sau khi bản kế hoạch tổ chức đã được thông qua. Trong đó kịch bản Gala Dinner cần trình bày cụ thể các mục bao gồm: Thứ tự, thời gian, nội dung trong chương trình,… để MC dễ dàng dẫn dắt chương trình.

Bước 3: Lựa chọn trò chơi Gala Dinner

Trò chơi là bước quan trọng không chỉ tăng sự hấp dẫn, tạo không gian giải trí vui vẻ cho buổi tiệc. Mà còn là công cụ đơn giản giúp gắn kết các thành viên với nhau hơn, qua đó xây dựng được tinh thần đoàn kết tập thể.

Bước 4: Thiết kê phông nền và trang trí sân khấu

Khu vực chính được quan tâm nhất tại buổi tiệc chính là sâu khấu. Vì vậy cần phải nghiên cứu và lên ý tưởng thiết kế, trang trí sao cho thật phù hợp với tinh thần và chủ đề của buổi tiệc. Hình ảnh, logo công ty và chữ trên phông nền cần được thể hiện một cách nổi bật. Kết hợp sử dụng ánh đèn của sân khấu để tạo sự lung linh cho không gian buổi tiệc.

Bước 5: Lựa chọn nhạc nền sự kiện

Nhạc nền cũng là yếu tố góp phần thành công cho buổi tiệc. Do đó chúng cần được sắp xếp cẩn thận, sao cho phù hợp với từng giai đoạn của buổi tiệc trước khi bắt đầu chương trình.

Bước 6: Lựa chọn công ty tổ chức Gala Dinner

Doanh nghiệp nên phối hợp với các công ty tổ chức sự kiện để tăng thêm độ thành công cho sự kiện tổ chức tiệc Gala Dinner cuối năm. Trong đó bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ tổ chức chương trình Gala Dinner tại Quảng Ngãi của Thanh Niên Event. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên tổ chức sự kiện, đã và đang thực hiện rất nhiều tiệc Gala Dinner cuối năm cho các doanh nghiệp lớn, nổi tiếng trên địa bàn tỉnh.

Bước 7: Lựa chọn người quay phim, chụp ảnh sự kiện

Sau cùng một đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn những thước phim và hình ảnh đẹp, chất lượng cao. Hãy ưu tiên lựa chọn những công ty dịch vụ có kinh nghiệm thực hiện ở các sự kiện, bữa tiệc Gala Dinner cuối năm bạn nhé.

chương trình gala dinner quảng ngãi

Hy vọng bài viết này đã giúp độc giả hiểu được khái niệm về tiệc Gala Dinner. Đồng thời bạn có thể tự tin tổ chức được một buổi Gala chất lượng cho công ty của mình dựa trên quy trình chuẩn và đầy đủ nhất mà chúng tôi gợi ý. Và đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến Thanh Niên Event nếu bạn đang cần sử dụng dịch vụ tổ chức chương trình Gala Dinner tại Quảng Ngãi để đảm bảo được một đêm tiệc hoàn hảo nhất.